Học viên CVG Business School “bỏ túi” loạt kiến thức thực tiễn với tọa đàm cùng doanh nhân: “Thái độ làm việc và khả năng thích ứng”

Chương trình tọa đàm cùng doanh nhân số 5 với chủ đề Thái độ làm việc và khả năng thích ứng dưới sự tham gia của khách mời – anh Nguyễn Anh Đức – Founder & Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Easy1 Holdings đã mang đến nhiều bài học bổ ích cho các học viên Trường Doanh nhân. 

 

Tối 15.3, Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global đã tổ chức chương trình tọa đàm cùng doanh nhân số 5 với chủ đề Thái độ làm việc và khả năng thích ứng dưới sự tham gia của khách mời – anh Nguyễn Anh Đức – Founder & Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Easy1 Holdings. 

 

 

Buổi tọa đàm nhằm mang nâng cao góc nhìn nhận thức tư duy về các lĩnh vực trong kinh doanh, đồng thời, giúp học viên hiểu hơn về tầm quan trọng của tư duy trong học tập, cuộc sống và kinh doanh. 

 

Khách mời Nguyễn Anh Đức

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, đúc kết được những bài học cho riêng mình, anh Anh Đức đã mang đến nhiều câu chuyện, chia sẻ thú vị cho các bạn học viên. 

 

Học viên thích thú trước những kiến thức mà khách mời đem lại. 

 

“Thái độ trong công việc là vô cùng quan trọng. Các bạn cần biết chịu trách nhiệm với chính công việc mình làm và liên quan đến mình. Tinh thần phụng sự, phụng sự là thái độ và tinh thần giúp đỡ người khác bằng cái tâm của mình. Hay nói gọn hơn chính là hỗ trợ giúp người ta hết lòng.

 

Tiếp đó là sự kiên trì, thay đổi thói quen của bản thân để tìm ra giải pháp, với thái độ tích cực thì đấy là cơ hội. Khả năng thích ứng trong doanh nghiệp. Thái độ chấp nhận sự thay đổi”, Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Easy1 Holdings khẳng định. 

 

 

Bên cạnh đó, anh Anh Đức còn mang đến góc nhìn đa chiều về tư duy trong quản lý doanh nghiệp và ứng dụng tư duy trong cuộc sống. “Ý tưởng chưa bao giờ hoàn thành trên giấy, nó chỉ hoàn thành khi ta bắt đầu làm”, anh nói. 

 

 

Theo đó, vị khách mời của chương trình cũng đưa ra các bước để xây dựng tư duy tiếp cận được “đúng, trúng” khách hàng của mình, bao gồm: Hành trình trải nghiệm khách hàng – Mỗi bước có tư tưởng gì, giúp gì cho khách – Đưa ra công cụ để đo độ hạnh phúc của khách hàng sau mỗi điểm chạm – Thiết kế bộ tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng – xây công cụ đo, lên phương án giải quyết.

 

 

 

 

Trước những kiến thức, kinh nghiệm được tiếp thu từ anh Anh Đức, các bạn học viên đã cùng nhau đặt câu hỏi để giải đáp những thắc mắc của mình, từ đó, “bỏ túi” loạt bài học quý báu cho bản thân để chinh phục ước mơ doanh nhân trong thời gian tới. 

Thích

Đăng ký ngay để xem những gì bạn bè của bạn thích

Bài viết liên quan

ĐĂNG KÝ NGAY

Để trở thành Doanh nhân Thành Công & Hạnh phúc

    Chọn Tỉnh Thành

    CVG Business School cam kết bảo mật thông tin của bạn

    Chúc mừng đăng kí thành công

    Ấn “tham gia ngay” để cập nhật thông tin mới nhất từ ban tổ chức về hội thảo