Banner CFM, CHRO0-09

Chương trình Huấn luyện Quản trị Kinh doanh – Business One

Business One – Quản trị Kinh doanh là ngành học thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh và các bậc phụ huynh bởi cơ hội việc làm mà ngành đem lại. Đây cũng là ngành học nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc từ học sinh. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra chương trình học chi tiết của chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh – Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam.

Chi tiết chương trình huấn luyện Quản trị Kinh doanh:

Chương trình Quản trị Kinh doanh – Business One do thầy Ngô Minh Tuấn – chủ tịch tập đoàn CEO Việt Nam Holding biên soạn với 20 năm kinh doanh trên thương trường. Chương trình học tập trung vào những kiến thức thực tiễn nhất, giúp sinh viên có thể vận dụng một cách tốt nhất vào thực tiễn.

Chương trình học Quản trị Kinh doanh được chia thành 7 chương với nội dung chi tiết như sau:

– Chương I: Mô hình kinh doanh & cơ cấu tổ chức

  • Bài 1: Dòng tiền cá nhân trong đời sống
  • Bài 2: Các mô hình kinh doanh
  • Bài 3: Cơ cấu tổ chức Doanh nghiệp theo mô hình Kinh doanh
  • Bài 4: Chức năng, nhiệm vụ, của từng mô hình Kinh doanh

– Chương II: Tài chính trong hoạt động kinh doanh

  • Bài 1: Thẻ điểm cân bằng trong doanh nghiệp
  • Bài 2: Vai trò của bộ phận Kinh doanh trong chuyển hóa tâm lý khách hàng
  • Bài 3: Cơ cấu tổ chức của bộ phận Kinh doanh và vai trò của từng phòng
  • Bài 4: Danh mục chi phí, thông số hạn mức và định mức chi phí của phòng sale
  • Bài 5: Danh mục chi phí, thông số hạn mức và định mức chi phí trong phòng sale
  • Bài 6: Bộ điều khiển trung tâm CCSD trong Doanh nghiệp ( CCSC: Center control systerm of Company)
  • Bài 7: CCSD trong bộ phận Kinh doanh
  • Bài 8: CCSD của bộ phận sale
  • Bài 9: CCSD của bộ phận truyền thông – Marketing

– Chương III: Định vị hoạt động của kinh doanh

  • Bài 1: Các thông số phản ánh bộ phận Kinh doanh tốt
  • Bài 2: Các thông số phản ánh phòng Sale hoạt động tốt
  • Bài 3: Các thông số phản ánh phòng Truyền thông – MKT hoạt động tốt

– Chương IV: Hệ thống báo cáo trong hoạt động kinh doanh 

  • Bài 1: Mẫu báo cáo của Giám đốc kinh doanh & ý nghĩa các con số
  • Bài 2: Mẫu báo cáo của Trưởng phòng sale và ý nghĩa các con số
  • Bài 3: Mẫu báo cáo của Trưởng phòng TT-MKT và ý nghĩa các con số

Học hết chương IV sinh viên sẽ có 2 option để lựa chọn theo chuyên ngành Sale hoặc Truyền thông – MKT, sau đó sinh viên sẽ được học kiến thức chuyên sâu về ngành đã lựa chọn.

  • Chương trình đào tạo và lộ trình thăng tiến để trở thành nhân viên Sale

– Chương V: Tổng quan và chức năng phòng sale:

  • Bài 1: Cơ cấu tổ chức và mô tả công việc theo vị trí phòng Sale
  • Bài 2: Khung năng lực theo vị trí phòng Sale
  • Bài 3: Mẫu báo cáo theo vị trí phòng Sale và ý nghĩa các con số

– Chương VI: Huấn luyện kỹ năng vị trí nhân viên Sale

  • Bài 1: Chuỗi liên kết trong cuộc sống
  • Bài 2: Bảng phân tích sản phẩm/ dịch vụ khách hàng & mục tiêu
  • Bài 3: Tìm kiếm & tiếp nhận data khách hàng
  • Bài 4: Bảng lưu vết dữ liệu khách hàng
  • Bài 5: Năm bắt tâm lý khách hàng
  • Bài 6: Kỹ năng tư vấn và lưu vết thông tin khách hàng
  • Bài 7: Kỹ năng chốt Sale và kết thúc bán hàng
  • Bài 8: Kỹ năng chăm sóc khánh hàng & Sale khách hàng nội bộ
  • Bài 9: Lập kế hoạch ngày làm việc & Triển khai
  • Bài 10: Thực hành Sale sản phẩm bất kỳ

– Chương VII: Huấn luyện kỹ năng vị trí trưởng phòng Sale:

  • Bài 1: Nhu cầu con người và sự biến động nhu cầu
  • Bài 2: Kỹ năng tiếp nhận đề bài phòng Sale
  • Bài 3: Khối lượng công việc & định biên nhân sự
  • Bài 4: Các phương pháp xây dựng chính sách cho nhân viên
  • Bài 5: Phương pháp sử dụng chính sách nhân viên phù hợp với thực tế
  • Bài 6: Xây dựng luật chơi theo vị trí
  • Bài 7: Đóng gói luật chơi theo vị trí
  • Bài 8: Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
  • Bài 9: Kỹ năng họp giao ban
  • Bài 10: Kỹ năng huấn luyện nhân sự
  • Bài 11: Kỹ năng lập kế hoạch
  • Chương trình đào tạo và lộ trình thăng tiến để trở thành nhân viên Truyền Thông – MKT

– Chương V: Tổng quan và chức năng phòng TT – MKT: 

+ Bài 1: Chuỗi liên kết trong cuộc sống

  • Bài 2: Bảng phân tích sản phẩm / dịch vụ khách hàng & mục tiêu
  • Bài 3: Vai trò TT – MKT và nguồn lực sử dụng
  • Bài 4: Phân tích thói quen, khách hàng mục tiêu để xây dựng kênh TT – MKT
  • Bài 5: Phân tích sở thích khách hàng mục tiêu để xây dựng nội dung TT – MKT
  • Bài 6: Phân tích tâm lý khách hàng mục tiêu để sử dụng nguồn lực tài chính
  • Bài 7: Kỹ năng xây dựng Fanpage & Website
  • Bài 8: Kỹ năng xây dựng truyền thông & bài viết truyền thông
  • Bài 9: Kỹ năng xây dựng kịch bản và chụp ảnh, photoshop
  • Bài 10: Kỹ năng xây dựng kịch bản & quay dựng video
  • Bài 11: Kỹ năng quảng cáo Facebook
  • Bài 12: Kỹ năng quảng cáo Google
  • Bài 13: Kỹ năng trả lời khách hàng và đạt mục tiêu data
  • Bài 14: Kỹ năng chuyển giao & quản lý data
  • Bài 15: Kỹ năng phối hợp với bộ phận Sale để đạt mục tiêu doanh thu

– Chương VII: Huấn luyện kỹ năng vị trí trưởng phòng TT – MKT

  • Bài 1: Kỹ năng MAKE sản phẩm và xây dựng công cụ triển khai
  • Bài 2: Kỹ năng xây dựng hình ảnh đầu ra khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Bài 3: Kỹ năng xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
  • Bài 4: Kỹ năng xây dựng TT – MKT
  • Bài 5: Tiếp nhận CCSD của phòng TT – MKT
  • Bài 6: Kỹ năng sử dụng nguồn lực chính sách phòng TTv – MKT
  • Bài 7: Kỹ năng sử dụng nguồn lực chi phí nghiệp vụ
  • Bài 8: Kỹ năng định biên nhân sự
  • Bài 9: Các phương pháp trả lương và cách sử dụng
  • Bài 10: Lập kế hoạch TT – MKT
  • Bài 11: Xây dựng hệ thống báo cáo cho nhân viên
  • Bài 12: Tổng hợp báo cáo, phân tích ý nghĩa các con số
  • Bài 13: Đóng gói vị trí nhân sự
  • Bài 14: Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
  • Bài 15: Kỹ năng họp giao ban
  • Bài 16: kỹ năng đào tạo nhân sự
  • Bài 17: Kỹ năng tổ chức sự kiện & chốt Sale hội trường

Với chương trình Quản trị Kinh doanh, sinh viên sẽ hoàn thiện hai mảnh ghép về kiến thức căn bản trong kinh doanh và kiến thức kinh doanh thực tế. Business One với giáo trình giảng dạy ưu việt, đem lại sự thực tế dễ hiểu, dễ tiếp thu đối với sinh viên. Không nặng về lý thuyết sách vở, chú trọng kiến thức kinh doanh thực tiễn, trau dồi kỹ năng mềm, luôn luôn đổi mới trong quá trình giảng dạy chương trình Quản trị Kinh doanh khơi gợi sự hứng thú cho sinh viên trong từng tiết học. Không những thế, với chương trình học của Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, sinh viên có khả năng linh hoạt hoàn thành công việc của nhiều vị trí trong doanh nghiệp như: nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên truyền thông, nhân viên quảng cáo, khởi nghiệp công ty của riêng mình… Sinh viên có thể vận dụng tất cả những kiến thức được học vào để đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng với cơ hội việc làm rộng mở. Ngay từ năm thứ 2 sinh viên đã được bố trí đi thực tập đúng với chuyên ngành được học, hết năm thứ ba, sinh viên sẽ được bố trí việc làm với mức lương cam kết từ 8 triệu đồng trở lên. Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng, sinh viên có thể khẳng định năng lực của mình từng bước từ nhân viên cho tới chủ doanh nghiệp tương lai

Tags: No tags

Comments are closed.